Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

KHẢO SÁT VỀ DƯƠNG VẬT TO NAM GIỚI


dương vật to
Dương vật to trên thế giới
200 phụ nữ từ 18 đến 25 tuổi ở nhiều nước đã được phỏng vấn để tìm hiểu ý kiến của họ về dương vật to và quan hệ tình dục. 82% trong số đó tiết lộ, họ hài lòng với kích cỡ dương vật khoảng 15,3 cm! Cuộc khảo sát do Công ty Lifestyle Condom thực hiện...
Đàn ông Việt Nam: Dương vật có nhỏ quá không?
Kích cỡ dương vật to hay nhỏ là vấn đề rất nhạy cảm của nam giới. Một số cho rằng dương vật lớn là biểu hiện của nam tính; một số khác thì sợ dương vật nhỏ sẽ không làm thỏa mãn bạn tình.
Nhiều người nghĩ rằng có dương vật dài hơn thì tốt hơn, trong khi điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Trong thực tế, nhiều phụ nữ kết bạn với đàn ông có “của quý” quá khổ đã phàn nàn rằng họ không thể cảm thấy thoải mái trong quá trình giao hợp.
Đa số phụ nữ thích dương vật “đủ dàì”, tức vào khoảng 15,3 cm.
Công ty Lifestyle Condom đã thực hiện một cuộc khảo sát về kích thước dương vật to đối với 200 phụ nữ (từ 18 đến 25 tuổi) có ngoại hình, sắc tộc và thói quen tình dục khác nhau.
Kết quả cho thấy có đến 82% chị em cho biết họ hài lòng với những dương vật to đủ dài để thỏa mãn họ sự đủ dài đó là khoảng 6 inch, tức 15,3 cm.
Dĩ nhiên là có một tỉ lệ nhỏ (9%) muốn một dương vật to dài hơn trung bình (7-8 inch/ 17,8 – 20,4 cm). Cũng có 7% phụ nữ thích dương vật nhỏ hơn mức trung bình (khoảng 5 inch). Nhưng đặc biệt là có 2% phụ nữ muốn dương vật có kích thước khổng lồ (10 - 12 inch/25,4, tức 30,5 cm)!
Cuộc khảo sát của Lifestyle Condom cũng đã đo kích thước của dương vật khi cương cứng của 300 thanh niên trên 18 tuổi. Kết quả như sau: chiều dài trung bình của một dương vật to cương cứng là khoảng 15 cm (5,9 inch) và chu vi trung bình của một dương vật cương cứng là khoảng 12,7 cm (5 inch). Điều thú vị là kết quả nói trên gần đúng với yêu cầu “đủ dài” mà phụ nữ đưa ra.
Trong khi đó, qua nhiều khảo sát khác nhau, các chuyên gia cũng rút ra một nhận xét không kém thú vị là nam giới thường nói quá sự thật về “của quý” của mình. Cụ thể là: khi nhân viên y tế trực tiếp đo dương vật thì kích thước trung bình lúc cương là dưới 15,8 cm; nhưng khi để người được khảo sát tự khai báo thì số liệu bao giờ cũng lớn hơn con số này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét