Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Thuốc điều trị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là vấn đề suy giảm nội tiết tố testosterone ở nam giới. Do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: thiếu hụt kẽm và những nguyên tố vi lượng, do bệnh lý tại bộ phận sinh dục… Là nguyên nhân chính gây suy giảm sức khỏe tình dục và sinh sản, là nguồn góc phát sinh nhiều bệnh lý khác nhau.

Những nguyên nhân dẫn đến Yếu sinh lý.
Tuổi tác :
-  Tuối tác có ảnh hưởng rất lớn đến sinh lý, tuổi càng cao thì càng dễ mắc phải. Số người bị Yếu sinh lý ở tuổi 70 gấp đôi tuổi 40.
Mắc các bệnh mãn tính.
- Những nam giới mắc bệnh mãn tính : bệnh tiểu đường, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, … rất dễ mắc phải chứng Yếu sinh lý, đặc biệt là tiểu đường
- Ngoài ra tình trạng Yếu sinh lý còn chiếm tỉ lệ khá cao trong các nhóm nam giới bị bệnh nội tiết, huyết quản hay do lão hóa …


Phẫu thuật :
- Những người đã từng được phẫu thuật cột sống, vùng chậu hay tuyến tiền liệt, … có khả năng mắc bệnh cao.
Chấn thương hoặc dùng dược phẩm.
-  Những nam giới bị chấn thương đầu, cột sống, bộ phận sinh dục, … đều có nguy cơ bị Yếu sinh lý.
- Ngoài ra khi dùng các loại thuốc như thuốc an thần, thuốc dạ dày, hoặc hút thuốc lá, uống rượu và bia nhiều cũng rất dễ mắc phải chứng Yếu sinh lý.
Tâm lý: Yếu sinh lý thường được xảy ra ở những nam giới bị stress, căng thằng thần kinh, làm việc quá sức lực, … Quá trình này nếu kéo dài có thể dẫn đến rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục trầm trọng.

Thuốc điều trị yếu sinh lý
VigRX Plus là thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới được điều chế từ thảo dược hoàn toàn của tự nhiên do Tập đoàn Leading Edge Health (Mỹ) sản xuất. Thành phần chứa trong những viên thuốc VigRX Plus bao gồm: Tật tê, Damiana, dâm dương hoắc, bạch quả, hồng sâm, cây cọ lùn, vỏ cây muira pauma, vỏ cây catuaba,… cùng một vài thành phần  bổ trợ.
Đặc biệt sản phẩm VigRX Plus được bổ sung thêm thành phần Bioperine ® đã được chứng minh trên lâm sàng giúp gia tăng 20 lần khả năng hấp thu thảo dược của tế bào. Vì vậy, chức năng của VigRX Plus càng mạnh mẽ hơn.
Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi
- Uống 2viên/ngày vào buổi sáng. Uống sau những bữa ăn 30 phút – 1 tiếng
- Các trường hợp “sinh lý yếu” nên uống liều tăng cường 3viên /ngày vào buổi sáng, trưa, chiều trong 1 – 2 tháng đầu (không dùng quá 4viên/ngày)

- Để có kết quả tốt nhất nên hạn chế uống bia và rượu, hút thuốc lá trong quá trình uống thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét