Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Thuốc làm to cậu nhỏ

Bạn đang lo sợ bạn tình sẽ thất vọng khi dương vật quá nhỏ, không đủ chức năng làm người ấy đạt đỉnh điểm? Để thoát khỏi sự lo lắng về một cậu bé chưa đạt chuẩn, quý ông thường tốn tiền làm phẩu thuật hoặc bơm chú nhỏ mà chưa hẵn sẽ có được hiệu quả.

- Để có kích thước dương vật được phát huy một cách tối thiểu và hoàn thiện hơn, có thể tự chủ trong những trận chiến với cô bé của nàng. Những nam giới nên tham khảo các cách làm tăng  kích thước cậu nhỏ tự nhiên bên dưới.

- Làm tăng kích cỡ chú bé bằng thực phẩm: bổ sung các thực đơn như cua biển, dầu oliu, chocolate, hàu, các loại cá, thịt bò, nước ép hoa quả, tỏi, thịt dê…và những loại quả có nhiều chất oxy hoá… nếu biết bổ sung thêm các thực phẩm này cách điều đặn thường xuyên thì sẽ giúp ích cho cơ thể cũng như kích thước cậu bé của những chàng rất nhiều.


- Dùng sự hỗ trợ của thuốc làm to cậu  nhỏ từ thảo dược tự thiên: bạn có thể chọn lựa cho mình những loại sản phẩm thảo dược có thể cung cấp đầy đủ lượng testosterone cho cơ thể bạn để có thể bổ sung đầy đủ lượng máu tới chú nhỏ, một số cây thảo dược có công dụng hữu hiệu với kích thước của cậu nhỏ. Như sản phẩm thuốc làm to cậu nhỏ Vixmen có chức năng giúp nam giới xuất binh mạnh kết hợp với bản năng cầm cương khá lâu. Thành phần có cây tật lê giúp tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất, đồng thời cũng giúp tăng lên mức testosteron để chú nhỏ được cứng lâu hơn, chức năng chiến đấu tốt hơn.

- Có thể kết hợp những bài tập trong quá trình sử dụng thuốc làm to cậu nhỏ từ thảo dược: những bài tập này có thể hỗ trợ đàn ông tăng cả chiều dài và chiều rộng kích cỡ chú bé sẽ được hoàn thiện mà chẳng tốn quá nhiều thời gian. Có thể thực hiện tại nhà nhưng để thực hiện được cách làm tăng kích thước của quý này phải cần có sự kiên trì chắc chắn mới có được hiệu quả như ý muốn.


- Tăng chu vi: dùng ngón tay cái và ngón trỏ bao quanh gốc chú nhỏ giữ chặc chúng chừng mực để cho chú nhỏ ở trạng thái cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ chặc tay với lực vừa phải từ từ trượt dọc theo chiều dài của cậu bé giúp đẩy máu tới mọi khoang bên trong cậu nhdương vật.

- Tăng chiều dài: giữ chặc vừa phải dương vật và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi cậu nhỏcậu bé đạt đến giới hạn nhất định để tránh chú nhỏ bị đau khi kéo. Giữ chặc cậu nhỏ ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lập lại như thế nhiều lần, chú ý không luyện tập khi chú nhỏ đang cương cứng. Đây chính là biện pháp tăng chiều dài kích thước chú bé cho các quý ông.
Tham khảo thêm chi tiết tại thuocsinhlynam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét