Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Thuốc điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những hiện tượng dương vật của phái mạnh không có khả năng cương cứng hay không thể kéo dài được trạng thái cương cứng trong lúc quan hệ với bạn tình (đối tác), không làm thoả mãn được mọi ham muốn tình dục của cả 2 bên. Rối loạn cương dương có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tình dục và cuộc sống đời thường của rất nhiều gia đình.

- Rối loạn cương dương thường xuất hiện khá nhiều nam giới ở độ tuổi 30 trở lên. Ở độ tuổi này các tế bào trong cơ thể có chức năng sinh tinh bắt đầu thoái hoá. Lượng Testosrone trong máu được sản xuất kém đi làm cho nồng độ hoocmon trong máu giảm đi đáng kể dẫn đến suy giảm nhu cầu tình dục trầm trọng. Hệ thần kinh giao cảm sẽ bị co thắy lại gây giảm lưu lượng máu di chuyển tới dương vật, làm cho dương vật bé lại và không hay khó có thể cương cứng hoặc có th63 cương cứng nhưng khó có thể cho vào âm đạo.

Nguyên nhân gây nên vấn đề rối loạn cương dương
  • Do suy giảm testosrone hoocmon trong máu gây ảnh hưởng tới mọi hoạt động tình dục
  • Do tuổi tác: độ tuổi càng cao thì càng dễ mắc phải vấn đề về rối loạn cương dương
  • Do phẩu thuật như: chấn thương ở cột sống, vùng chậu hay phẩu thuật tuyến tiền liệt…. Gây nên tình trạng giảm hoặc mất đi nhu cầu tình dục.
  • Nam giới mắc phải mộ vài bệnh mãn tính như: tiểu đường, tim mạch….
  • Sử dụng nhiều các loại thuốc kháng sinh như thuốc điều trị cao huyết áp, an thần, lợi tiểu…cũng có thể dẫn đến vấn đề rối loạn cương dương.
  • Do căng thẳng tâm lý, stress, áp lực công việc, mất ngũ….
  • Chế độ nghĩ ngơi, ăn uống không hợp lý
  • Sử dụng nhiều các chất kích thích: bia, rượu, thuốc lá…cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến tình trạng liệt dương.

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương
- Tuỳ thuộc vào từng nguyên nhân mà ta có cách điều trị khác nhau. Với trường hợp bị thiếu hoocmon testosrone  trong máu do suy tuyến tuỵ hay bị teo tinh hoàn ta có thể dùng và hổ trợ thêm hoocmon.
- Nên hạn chế hay không sử dụng các chất kích thích để tráng trường hợp vấn đề rối loạn cương dương nặng thêm.
- Nên nghỉ ngơi sao những lần làm việc căng thẳng, ăn uống theo chế độ, thường xuyên luyện tập thể dục để có sức khoẻ tốt

Thảo dược Vixmen hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương
- Herba Vixmen được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược bao gồm: Tật Lê, Mắc Ca, Hồng Sâm, Dâm Dương Hoắc và Mê Thi… kết hợp cùng mộ số khoáng chất như: Đồng, Kẽm và Vitamin B3.

- Thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương do cơ chế thúc đẩy sự duy chuyển của lưu lượng máu đến các cơ quan trong toàn bộ cơ thể đặt biệt là giúp dồn máu veề dương vật nhanh hơn để giúp dương vật cương cứng như mong muốn. Giúp tăng cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu trong máu, giúp cân bằng dung lượng dường có chứa trong máu. Herba Vixmen còn có những công dụng khác như giúp tăng cường sinh lý nam, chống xuất tinh sớm….
  • Giúp khả năng ham muốn tăng cao, dương vật cương cứng nhanh chống
  • Kéo dài thời gian và giử cho dương vật ở lâu trong âm đạo, tăng sức dẻo dai chịu đựng của nam giới
  • Giúp nam giới có một dương vật to khoẻ hơn khi bước vào cuộc chiến
  • Giảm stress, giảm lo âu căng thẳng giúp phái mạnh thật tự tin để bước vào cuộc yêu
  • Làm giảm mãn dục nam, cân bằng testosteron trong mau
  • Tăng khả năng di chuyển và chất lượng tinh trùng, chống vô sinh ở nam

Cách dùng thuốc: sử dụng 2 viên/ngày vào buổi sáng, uống nhiếu nước. Nếu nam giới muốn tăng thêm khả năng tình dục có thể uống thêm 1 viên trước khi quan hệ nữa tiếng. Không dùng quá 4viên/ngày.

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét