Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Thuốc tăng cường sinh lực

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều thuốc tăng cường sinh lý phái mạnh, đi kèm là những lời có cánh về tác dụng rất là tuyệt vời cho phái mạnh. song, sự đa dạng quá mức này lại làm chomày râu những người mới bắt đầu dùng thuốc bổ trợ sinh lý với hàng tá câu hỏi đặt ra: thuốc nào tốt và phù hợp với mình? Liệu sử dụng nhầm lẫn hoặc không hướng dẫn có nguy hiểm gì không?... Chuyên mục này xin cung cấp một số tin tức cơ bản giúp mày râu có thể tìm được thuốc tăng cường sinh lý hiệu quả nhất.


Phân loại thuốc tăng cường sinh lý
Thuốc tăng cường khả năng nam giới  khá nhiều chủng loại, từ thuốc cho đến thực phẩm chức năng và các loại sản phẩm bổ trợ khác như bình xịt, bôi trơn, bao cao su, cao dán... Song tại Việt Nam các loại như Thực phẩm chức năng và sản phẩm hỗ trợ là phổ biến nhất. Có thể kể tên một số loại sản phẩm sau đây: Thực phẩm chức năng tác dụng nhanh chóng; Thực phẩm chức năng bổ trợ; Sản phẩm dạng bôi, xịt…

Các sản phẩm hỗ trợ dạng bôi, xịt thông thường có tác dụng chính là gây tê, làm mất bớt khả năng nhạy cảm ở cậu nhỏ, qua đó làm lùi lại quá trình xuất binh. Các sản phẩm này không có ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe mà chỉ có tác động bên ngoài da, do đó không có tác dụng hỗ trợ về thể trạng hoặc bản chất bệnh. Hiện nay thuốc xịt ngăn chặn xuất binh nhanh mạnh nhất là Stud100, hỗ trợ kéo dài yêu, tăng cường sinh lý, tăng khả năng khoái cảm cho nam giới và cả bạn tình của họ.

Sản phẩm bổ trợ sinh lực có công dụng tức thì: các Thuốc này có chứa chủ yếu là các hoạt chất có khả năng tăng nhanh tuần hoàn huyết ở các cơ trơn qua đó giúp tăng chức căng cương cứng. Các sản phẩm này cũng không có công dụng điều trị tận gốc mà chỉ mang tính bổ trợ tức thì. Ngoài  ra các dòng thuốc hỗ trợ khả năng này thường có tác dụng phụ về tim mạch, tiểu đường nên thường chống chỉ định với những người bị tim mạch hoặc tiểu đường. Nổi bật ở dòng này là Viagra, một loại thuốc tây có công dụng nhanh chóng nếu được sự hỗ trợ, song dòng này cần được cho phép và kê toa của chuyên gia tình dục học.

Các loại hỗ trợ dài lâu: là các sản phẩm hỗ trợ các chất dinh dưỡng mà phái mạnh chưa đủ để bảo đảm những hoạt động sinh lý diễn ra được đều đặn. Các sản phẩm này thường bổ sung các khoáng chất, hormone, vitamin hoặc một số vi chất tối quan trọng, tác dụng tới thận, tuyến thượng thận, hệ tuần hoàn trong cơ thể. Có thể chia ra dạng dạng:


Các thuốc cung cấp hormone hoặc khoáng chất: Các sản phẩm này tập trung cung cấp một số vi chất hoặc hormone cho cơ thể như L. Arginine, Tật lê (Tribulus terrestris), testosterone có tác dụng làm tăng cường một số chức năng sinh lý như làm tăng nồng độ testosterone trong huyết, tăng cường tuần hoàn máu ở cơ trơn hoặc làm tăng độ cứng của các cơ ở của quý. Các sản phẩm này thường có công năng giải quyết một số vấn đề của mày râu (như xuất tinh nhanh hoặc rối loạn cương) chứ không tác dụng tăng cường sinh lý chung.

Các thuốc phức hợp: bổ sung những công dụng của hai dòng sản phẩm trên, các thuốc phức hợp có chứa các thành phần giúp bổ sung hormone testosterone, bổ thận, vừa có công năng gia tăng chất lượng và tốc độ lưu thông huyết tại những cơ trơn, do đó vừa tăng sức khỏe sinh lý về lâu dài, vừa phát huy tác dụng bất ngờ. Tuy nhiên, các sản phẩm phức hợp này do có thành phần đa dạng, cộng với các thành phần đắt tiền nên rất khó sản xuất và thông thường có giá cao. 

Đây chính là dòng sản phẩm tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét