Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất


Rất ít phái mạnh được tự nhiên ưu tiên cho khả năng sinh lý mạnh mẽ, đa số sinh lý họ đều ở mức trung bình hoặc yếu. Lo lắng và thiếu tự tin trong buồng ngủ vì sinh lý thường là vấn đề phổ biến ở phái mạnh.

Tăng cường sinh lý nam từ đâu
Trước tiên, hãy tìm nguyên do yếu sinh lý từ chính bạn và hoàn thiện bản thân trước với kế hoạch dưới đây.
- Làm việc điều độ, ban ngày nên làm vừa sức, buổi tối không nên thức khuya để làm thêm, coi phim,..
- Ăn uống điều độ trở lại. Với thực đơn đầy đủ các chất: bột, đường, protein, vitamin, khoáng chất, phytonutrient. Nếu bạn đang ở tình trạng dư cân, béo phì thì cần ăn nhiều: rau xanh, trái cây và hạn chế thực phẩm chứa chất bột, đường.
- Không thuốc lá, uống ít rượu bia. Thuốc lá làm suy thoái nghiêm trọng hormone testosterone làm phái mạnh suy giảm ham muốn và yếu sinh lý khi sinh hoạt tình dục. Với rượu, bia chỉ cần uống 1 lon bia (330ml) hoặc 1 ly rượu nhỏ để khiến bạn thêm hứng thú trong quan hệ.
-  Tập luyện thể dục đều đặn từ hôm nay. Bạn vẫn tập thể dục và biết tầm quan trọng của chúng với sức khỏe như thế nào. không nên hôm thì bạn tập, hôm thì không tập. Dành ra nữa tiếng mỗi ngày sau khi thức dậy không quá khó so với 24 tiếng bạn có hằng ngày.



Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất từ dân gian
Ngoài việc thiết lập lại cuộc sống của bản thân, phái mạnh có thể bổ sung các bài thuốc tăng cường sinh lý nam từ nhân gian đã được lưu lại trong “Bản thảo cương mục”, các ghi chép của các danh y Hoa Đà, Hải Thượng Lãn Ông.
- Nhân sâm. Nhân sâm Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất trên thế giới vì có tới 34 Ginsenoside. Nam giới sử dụng nhân sâm để tăng cường sinh lý: thái mỏng, ngậm và nhấm từng ít một, nuốt cả nước lẫn bã. hằng ngày dùng khoảng 2 - 6g. Hoặc nấu cháo nhân sâm: 3gram Nhân sâm bột hay cắt mỏng nấu với 100gram gạo tẻ để đùng.

- Mắc ca. Bột quả Mắc ca giàu vitamin B, C, E và các khoáng chất: canxi, magie, phốt pho và các axit amin nên chúng vừa có tác dụng tăng cường sinh lý nhất thời và dài lâu cho nam giới và cả nữ giới. Một ngày phái mạnh nên dùng 2 - 6gram bột Mắc ca hòa cùng 250ml nước để tăng cường sức khỏe tổng thể và tăng sức chịu đựng trong khi quan hệ. 

- Dâm dương hoắc. Dâm dương hoắc còn được gọi là thần dược tăng cường sinh lý tự nhiên. Sao lá dâm dương hoắc với mỡ dê hoặc với muối rồi ngâm rượu để uống hàng ngày (1 ly nhỏ), rượu ngâm sau khoảng 5 ngày thì sử dụng được.

- Mật nhân. Mật nhân hay còn được gọi là cây Bá bệnh là một trong vài vị thuốc tăng cường sinh lý nam hay nhất. Cách dùng: lấy rễ cây Mật nhân đem về chặt nhỏ, phơi khô, sao vàng rồi đem ngâm rượu. Mỗi lít rượu ngâm khoảng 30-40gram, ngâm khoảng 20 ngày thì đem ra dùng.

Rất nhiều phái mạnh đã dùng các bài thuốc này và cho kết quả tăng cường sinh lý rất tốt, nhưng nhược điểm là con trai thường bị lừa gạt vì hàng giả vì sự đắt hàng và lợi nhuận cao mà chúng mang lại. Điển hình là các bài thuốc nhân gian này hay được bán bởi những người bán hàng rong bên đường, và chúng ta không biết thật, giả thế nào.

Herbal Vixmen - Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất



Herbal Vixmen là thuốc tăng cường sinh lý nam đứng đầu có thành phần 100% thảo dược thiên nhiên: Hồng sâm Hàn Quốc, hạt methi, cây tật lê, mắc ca, mật nhân, dâm dương hoắc. Ngoài ra Herbal Vixmen còn được bổ sung vitamin B3, kẽm, đồng, caffeine phối hợp cùng các thảo dược để tăng cường sinh lực nam giới với các công dụng.
- Cung cấp dinh dưỡng chủ yếu cho cậu nhỏ khỏe, dẻo dai.
- Đẩy lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn bằng cách làm hạ LDL (cholesterol xấu), tăng HDL (cholesterol tốt) trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Làm tình lâu hơn, đạt khoái cảm mạnh mẽ hơn do công dụng tăng sức chịu đựng của thuốc
- Kiểm soát tốt sự cực khoái và thời điểm xuất tinh, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
- Giảm lo lắng, căng thẳng, cân bằng sinh lý, thần kinh
- Cân bằng hormone Testosterone, khẳng định bản lĩnh phái mạnh
- Làm chậm quá trình mãn dục ở nam, duy trì ham muốn
- Tăng lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe của tinh trùng

Sử dụng: uống Herbal Vixmen 2 viên/ngày vào sau bữa ăn sáng. Nếu bạn muốn tăng cường chuyện ấy mạnh hơn thì có thể uống trước cuộc chiến nữa tiếng. Một ngày không được uống quá 4 viên Herbal Vixmen. Chú ý Herbal Vixmen không phải là thuốc kích dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét