Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thuốc tăng cường sinh lý ở nam giới


Tăng cường sinh lý để: 1 người khỏe, 2 người vui, gia đình hạnh phúc, ăn nên làm ra, duy trì sức sống và rất rất nhiều ích lợi khác.

Tăng cường sinh lý từ gốc tới ngọn
Bạn chẳng thể xây dựng lâu đài tình ái của mình trên nền cát được, chuyện sinh lý cũng thế, chẳng thể giải quyết tình trạng yếu sinh lý ngay trong thời gian ngắn mà cần cải thiện cả gốc rễ đến ngọn ngành vấn đề.

1. Ăn uống
- Kéo dài thực đơn ăn uống lành mạnh, khoa học cân bằng những dưỡng chất: protein, phytonutrient, vitamin, khoáng chất, dầu, đường bột, đường. Trong đó phái mạnh nên ưu tiên các thực phẩm là rau xanh và trái cây và các thực phẩm tăng cường sinh lý tự nhiên như: giá, hành, hẹ, thịt dê, bò, hải sản (hàu).

- Ăn uống quá mức sẽ làm nam giới thừa cân, béo phì, suy giảm chức năng sinh lý nhanh nhất vì vậy cần kiểm tra cân nặng, sức khỏe thường xuyên để nhanh chóng giảm cân nếu cân nặng của pạn đang ở mứng báo động


2. Vận động
- Tập luyện hằng ngày giúp nam giới khỏe, dẻo dai, mạnh mẽ trong lúc làm chuyện ấy, ngăn ngừa tình trạng xuất binh sớm hoặc mỏi mệt vì quá sức. Vận động cũng làm cho tinh trùng nam giới khỏe hơn, di chuyển nhanh hơn để sinh ra những em bé khỏe mạnh, thông minh.

- Nam giới nên chạy bộ, chạy bộ từ 2 – 4km/ngày vào sáng sớm để luyện tập thể lực cũng như sức mạnh sinh lực trên giường tốt nhất

3. Công việc
- Bạn có nghe câu “cố quá thành quá cố”. vì thế hãy làm việc vừa phải với sức khỏe của mình để còn sức khỏe làm chuyện khác, đặc biệt là chuyện yêu. phái nam cũng không nên gắng sức yêu sau một ngày làm việc mệt mỏi, một đêm thức trắng hay đang quá strees, lo âu vì một vài nguyên do nào đó.

4. Tình cảm
- Vun đắp tình yêu cả hai, cuộc sống gia đình thật hạnh phúc và song song sẽ là những cuộc tình tuyệt vời trên giường, lợi cả đôi đường. Có cuốn sách mang tên “VÌ sao đàn ông thích Tình Dục và phụ nữ cần Tình Yêu” lý giải cho phái nam biết phái nữ cần sự chú tâm, chăm sóc của người đàn ông để họ cảm nhận được sự yêu thương. Và khi cảm nhận được sự yêu thương thì họ sẽ gần gũi với bạn tuyệt vời nhất hơn cả bạn tưởng tượng.

5. Sinh lý
- Sinh lý nam là vấn đề mà còn nhiều quý ông chưa sáng tỏ và có nhiều hiểu lầm dẫn đến những tai nạn bất ngờ và hậu quả không đáng có.
- Hầu hết những đều về sinh lý: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bệnh vùng kín,… đều luôn được giải tỏ và chữa trị nếu “súng ống” của quý ông vẫn còn. Vì vậy mong phái nam đừng quá lo lắng nếu của quý hay chuyện phòng the của mình gặp vấn đề nào đó.
- Thủ dâm có gây hại ông. Nhiều nam giới suy luận chắc do mình thủ dâm nên câu bé bị ngắn và xuất binh sớm. Thực ra trong trường hợp không có bạn tình để quan hệ thì xuất tinh 2 lần/tuần là điều rất tốt để giải tỏa tâm lý và đẩy tinh trùng bị chết ra ngoài. Còn tự thủ dâm 2, 3 tiếng trước khi sinh hoạt chuyện ấy thưc ra lại giúp bạn quan hệ lâu hơn do biết kiểm soát thời điểm xuất tinh của mình.
- Một vài lần bị những trục trặc sinh lý thì mong quý ông, phái yếu hay cùng bỏ qua vì máy móc cũng có lúc hỏng và cần bảo hành.

Thuốc tăng cường sinh lý nam Herbal Vixmen
- Để tốt nhất cho vấn đề sinh lý của mình thì quý ông nên cần một loại thuốc bổ trợ dùng hàng ngày để bảo đảm “súng ống” luôn trong tình hình khỏe nhất. Tốt nhất nên dùng các loại thuốc thảo dược để an toàn nhất cho sức khỏe cậu bé.



- Thuốc thảo dược tăng cường sinh lý nam Herbal Vixmen do tập đoàn dược phẩm uy tín, nổi tiếng thế giới Vitacare USA LLC nghiên cứu và điều chế. Thuốc được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn, hiệu quả, không tác dụng phụ cho người sử dụng. Các bác sỹ nam học và chuyên gia tình dục học khuyên phái mạnh dùng Herbal Vixmen trong trường hợp yếu sinh lý hoặc muốn tăng cường sinh lý mạnh  mẽ hơn.

Những viên nang Herbal Vixmen được điều chế từ thảo dược cường dương quý từ hồng sâm, methi, tật lê, mắc ca, mật nhân, dâm dương hoắc,… cùng các thành phần: niacin, kẽm, đồng, caffeine cùng các cải thiện hầu hết các vấn đề về sinh lý của phái mạnh.
- Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho dương vật
- Dồn máu đến cậu bé nhiều hơn, quan hệ kéo dài hơn và đạt khoái cảm mạnh hơn.
- Kiểm soát tốt sự hưng phấn và thời điểm xuất tinh
- Làm giảm quá trình mãn dục nam, kéo dài ham muốn và khả năng cương cứng.
- hoàn thiện sức khỏe tinh binh, tăng lượng tinh trùng.
- Chiết xuất thiên nhiên, hoàn toàn không tác dụng phụ, sử dụng dài lâu


Cách sử dụng Herbal Vixmen: Uống 2 viên/ngày vào buổi sáng sau bữa ăn. Nếu muốn tăng cường chuyện ấy thì uống 1 viên trước khi chiến đấu (không uống quá 4 viên/ngày).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét