Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thuốc chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Thuốc chống xuất tinh sớm khi quan hệ
- Quan hệ tình dục thực tế là một trong số hành động hết sức thoải mái, thư giãn, dễ chịu với hai bên nam lẫn nữ. Và ai thì cũng muốn cảm giác thăng hoa ấy nén lại được lâu hơn, song có một thủ phạm luôn ảnh hưởng đó chính là vấn đề xuất tinh sớm ở đàn ông. Thuốc chống xuất tinh sớm lúc quan hệ nào giúp đánh tan kẻ thù truyền kiếp của đàn ông này.


Xuất tinh sớm – Kẻ thù truyền kiếp của nam giới
- Gọi xuất tinh sớm là kẻ thù truyền kiếp của phái mạnh chẳng sai bởi 100% đàn ông điều mắc phải xuất tinh sớm trong đời ít nhất một lần. Mức độ nặng nhẹ của tình trạng xuất tinh sớm ở quý ông còn tùy thuộc vào tâm lý, khả năng đương đầu của họ, sức khỏe có thể giúp và sự thông minh trong việc sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm lúc quan hệ.

- Chắc hẳn nhiều nam giới còn nhớ lần đầu tiên mình bị xuất tinh sớm, có thể là lần đầu tiên trong giao hợp, quan hệ sau khi dùng rượu quá nhiều hoặc trong thời gian gấp gáp nào đó,… Cảm giác thăng hoa khi đi kèm lo lắng, lẫn lộn sợ hãi và câu hỏi “Vì sao mình phóng binh nhanh như thế?” có thể lo lắng nam giới trong mỗi lần quan hệ tình dục sau này làm họ không thể duy trì được thời gian giao hợp.


- Do ảnh hưởng về tâm lý này mà có rất nhiều phái mạnh bị xuất tinh sớm trong lần đầu tiên quan hệ tình dục đã bị xuất tinh sớm cả đời – xuất binh nhanh chóng trong hầu hết những lần quan hệ vợ chồng sau đó. Đây quả thực là một sự bất hạnh vì họ nên nghỉ rằng hầu hết đàn ông trong mõi lần đầu tiên đều mắc phải trường hợp này. Nhưng chủ yếu là sau đó họ có tâm lý nắm vững và áp dụng các biện pháp ngăn chặn, phòng ngừa hay không.

- Đối với những nam giới bị xuất tinh sớm có nguyên do vì sức khỏe: uống rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá tình trạng bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… Việc trước tiên là phái mạnh phải cải thiện vấn đề sức khỏe bằng biện pháp không hút thuốc lá, giảm uống bia rượu và đi chữa bệnh.

 Tham khảo chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét