Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Thuốc chống xuất tinh sớm trong quan hệ

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm trong quan hệ
- Như  đã nói ở trên, tình trạng xuất tinh sớm nhẹ hay nặng của nam giới còn phụ thuộc vào sự thông minh của họ ở việc lựa chọn một loại thuốc chống tinh sớm trong quan hệ. Nhiều quý ông đã mang dương vật ra làm phép thử cho tất cả sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm, cường dương với mục đích duy trì quan hệ tình dục song không nhận được kết quả như ý muốn, thậm chí vấn đề còn xấu hơn.

- Thuốc thảo dược Herba Vixmen có tác dụng chống xuất tinh sớm tốt, an toàn, hiệu quả cho nam giới của tập đoàn Vitacare USA LLC  (Mỹ) hiện nay đã hiện diện trên thị trường Việt Nam mục đích mang lại hạnh phúc cho mọi nam giới bị ám ảnh bởi kẻ thù truyền kiếp này.


- Những thành phần phối hợp với công thức trộn lẫn độc quyền từ dâm dương hoắc, hồng sâm, mắc ca, tật lê hạt me thi, niacin, kẽm, đồng, magie… đem đến những tác dụng xuất tinh sớm

- Một dương vật to hơn, dài hơn giúp đàn ông tự tin trong cuộc yêu. Chúng ta đều biết không còn tự tin là một trong số nguyên nhân đứng đầu làm nam giới nhanh chóng phóng tinh.

- Ham muốn quan hệ tăng cao, của quý cương cứng nhanh chóng và cương lâu hơn để giữ chú bé ở lâu trong cô nhỏ phái nữ nhờ khả năng gia tăng sức chịu đựng với đàn ông của những viên nang thảo mộc.

- Điều hoà testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam

- Giảm stress, lo âu giúp đàn ông tự tin bước vào quan hệ

- Ngoài ra, Herba Vixmen còn gia tăng năng di động và chất lượng của tinh binh, hỗ trợ phòng chống vô sinh nam.


Với Vixmen, đàn ông chẳng cần phải mang chú bé của mình ra làm phép thử vì thuốc đã được kiểm nghiệm lâm sàng (thử nghiệm trực tiếp ở người trước lúc cho ra thị trường). Hàng triệu quý ông đã sử dụng Herba Vixmen để ngăn ngừa trường hợp xuất tinh sớm và đều vừa ý về hiệu quả mà mình nhận được và sẵn lòng chia sẻ với mọi đàn ông có trường hợp như vậy.


Cách sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm khi giao hợp Herba Vixmen. Dùng 2 viên/ngày, 1viên sau bữa sáng, 1 viên sau bữa tối. Nếu muốn tăng chuyện ấy có thể dùng thêm 1 viên trước khi quan hệ nữa tiếng. Chú ý: không dùng hơn 4 viên Herba Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét