Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay
- Đời sống tình dục tuy kín đáo, chẳng thể chia sẽ và ít khi được thảo luận công khai song chúng có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống mõi người cả thời cổ đại và hiện đại. Những sách báo xuất bản hiện đại đều có mục dành riêng để trao đổi về chuyện khó có thể tâm sự này hoặc có các tờ báo, website chỉ dành để tâm sự về vấn đề này. Thế mới nói, chuyện tình dục, chuyện tăng cường sinh lý cho nam giới hệ trọng tới mức nào.


- Để tiếp thu các bài thuốc dân gian cùng phối hợp khoa học tiên tiến hiện đại, thuốc thảo dược tăng cường sinh lý cho đàn ông Herba Vixmen được nghiên cứu từ các thảo mộc cường dương xa xưa: dâm dương hoắc, mật nhân, mắc ca, tật lê, hạt me thi, hồng sâm, cùng các vi chất: niacin, kẽm, đồng,… với chức năng.

- Tăng cường testosterone, tăng ham muốn tình dục ở nam giới

- Tăng sức chịu đựng của đàn ông, duy trì thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm

- Tăng dung tích máu xuống chú nhỏ, giúp chú nhỏ cương cứng nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và đặc biệt là lâu hơn.

- Làm to và dài chú bé, tăng cường sự tự tin cho phái mạnh


Với Herba Vixmen của tập đoàn Vitacare USA LLC Hoa Kỳ, yếu sinh lý ở phái mạnh hiện nay chỉ còn là chuyện nhỏ và không làm nam giới, quý cô lo lắng đến mất ăn mất ngủ như trước kia.


Cách dùng thuốc trị yếu sinh lý cho đàn ông Herba Vixmen: uống 2 viên/ngày, 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối sau bữa ăn. Nếu muốn tăng cường chuyện ấy có thể uống thêm 1 viên trước lúc quan hệ 30 phút. Chú ý không uống quá 4 viên Herba Vixmen/ngày. 

1 nhận xét:

  1. Thực phẩm sinh lý nam đang thịnh hành trên thị trường có nguồn gốc rõ ràng, quý khách có nhu cầu xin liên hệ thuốc cường dương

    Trả lờiXóa