Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Dinh dưỡng làm to dương vật

Làm to dương vật luôn là vấn đề Đàn ông có cho rằng chế độ ăn uống của bạn có thể thực sự ảnh hưởng đến kích thước của dương vật không? Thực tế, nhiều người tin rằng làm to dương vật dương vật có thể được cải thiện bằng cách bạn ăn một số loại thực phẩm nhất định.
Một chế độ dinh dưỡng phù hợp cho quý ông thì có thể giúp cho cậu nhỏ cải thiện làmto dương vật phần nào. Tất nhiên chỉ nhờ cậy duy nhất các thực phẩm này có thể sẽ không đủ để tăng kích thước đáng kể cho “cậu bé” của bạn nhưng nó cũng trợ giúp cải thiện khá nhiều. Sau đây là một số thực phẩm có thể làm cho dương vật của bạn lớn hơn một cách tự nhiên mà không cần phẫu thuật hay “cầu cứu” tới các phương pháp nguy hiểm khác.
Chính vì vậy, một chế độ ăn uống lành mạnh là cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn làm to dương vật bởi vì nếu ăn uống không lành mạnh có thể gây ra lưu thông kém và lần lượt có thể làm giảm lưu lượng máu đến dương vật của các quý ông đấy!
Chocolate đen
Sôcôla là một thực phẩm mà chắc bạn cũng không biết rằng nó có thể giúp bạn làm to dương vật của mình. Bạn có biết rằng chỉ cần ăn một thanh chocolate đen một ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu (theo một nghiên cứu của Đại học California). Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc làm to dương vật.
Thực phẩm Chocolate là một chất ngọt có nhiều đường, đối với những người đang béo phì thì không nên ăn nhiều. Các chất dinh dưỡng có trong Sôcôla sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ và giúp dễ dàng đạt được sự cương cứng, từ đó làm to dương vật hiện có.
Các loại quả có nhiều chất chống oxy hóa
Có rất nhiều loại quả có nhiều chất chống oxi hóa, đặc biệt là quả việt quất và mâm xôi có nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ vừa tốt cho sức khỏe nói chung của bạn, vừa là thực phẩm tuyệt vời cải thiện kích cỡ dương vật tuyệt vời, dùng nó thường xuyên sẽ giúp ích trong việc làm to dương vật.
Nếu cậu nhỏ của bạn khó khăn trong việc cương cứng, bạn hãy tích cực bổ sung những loại quả này nhé vì nó được nghiên cứu là có tác dụng còn hơn cả thần dược phòng the - Viagra.
Cá là một thức ăn không thể thiếu đối với con người. Các loại cá như cá hồi và cá ngừ có đầy đủ arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.
Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì rất có ích trong vấn đề làm to dương vật.
Tránh hút thuốc và các chất kích thích khác
Không cần phải nói thì chắc hẳn nhiều quý ông cũng biết rằng nếu bạn uống rượu hoặc hút thuốc, bạn hãy cố gắng giảm thiểu hoặc từ bỏ rượu và thuốc lá vì chúng thực sự rất có hại cho sức khỏe tổng thể của bạn. Các bạn muốn làm to dương vật thì đương nhiên là phải hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc là vì chúng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.
Hút thuốc và uống rượu thường xuyên có thể gây cản trở lưu lượng máu đến dương vật và làm giảm sự tự phát và tần số cương cứng của cậu nhỏ.
Ngoài ra, những chất kích thích khác như cà phê, trà và một số loại thuốc trị bệnh cũng có thể gây bất lợi cho hoạt động của cậu nhỏ nếu sử dụng quá nhiều. Chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục và ngăn chặn những quý ông được hưởng tình dục theo đúng nghĩa
Lưu ý:
Mặc dù một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng có thể có lợi khi bạn đang cố gắng để cải thiện kích thước dương vật, nhưng bạn nên nhớ, chế độ ăn không thự sự làm tăng kích thước nhanh như bạn mong muốn.
Có rất nhiều phương pháp giúp mở rộng kích thước dương vật khác mà bạn có thể sử dụng kết hợp với chế độ ăn uống này để giúp đạt được vài cm trong một vài tháng nếu áp dụng thường xuyên.
Ví dụ như quý ông có thể tăng kích thước dương vật bằng cách sử dụng các thành phần thảo dược tự nhiên bên cạnh chế độ ăn uống cũng là một sự bổ sung tuyệt vời để dương vật của bạn lớn hơn một cách tự nhiên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét