Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Muốn làm to dương vật phải làm sao?


làm to dương vật
Làm to dương vật
Hiện nay, nhu cầu tâm sinh lý con người ngày càng được nâng cao và trở nên phức tạp hơn, đòi hỏi những chuyện mà tưởng chừng nghe như vô lý ấy lại thật sự là những vấn đề khá phổ biến trên thế giới như : yếu sinh lý, dương vật nhỏ muốn làm lớn lên hay còn gọi là tăng kích thước dương vật, chữa liệt dương, rối loạn sinh lý,… rất nhiều vấn đề phức tạp và mang yếu tố sinh lý con người. Nhiều nam giới có có thể khá cường tráng nhưng cậu nhỏ lại không như ý muốn chính vì điều này mà phát sinh ra nhu cầu tăng kích thước dương vật theo y muốn để làm hài lòng bạn tình. Không phải những người có cơ địa khỏe mạnh đều có cậu nhỏ to lớn khỏe mạnh, không phải những người ốm yếu đều có cậu nhỏ có kích thước không được lý tưởng. Kích thước dương vật lớn hay nhỏ là đều tùy thuộc và sự phát triển và những yếu tố bên trong con người.
Trước hết, xin lưu ý rằng mọi dương vật đều bảo đảm đủ chức năng về sinh lý và sinh sản vì thế việc làm to dương vật cũng không hề liên quan gì đến vấn đề sinh sản của nam giới vì cho dù bạn có dương vật không to nhưng bạn hoàn toàn có thể sinh con được. “Hầu hết các trường hợp tự cho là “nhỏ” thường bị khiếm khuyết về hình thái học (dysmorphic disoder), một dạng tâm thần nhẹ.
Chiều dài trung bình dương vật khi cương cứng là 10-15 cm, tuy cũng có một số khác biệt về kích thước  đối với những dương vật ẻo lả. Thế nhưng, điều đó lại khác với vấn đề sinh lý chức năng. Một ông khỏe mạnh khi “sinh hoạt” không đòi hỏi phải có dương vật lớn hơn hay dài hơn khi cương cứng, trong khi ngược lại một anh tuy nhỏ nhưng “có võ”.
Do vậy, nếu bạn cứ khăng khăng rằng “của quý” của mình là nhỏ, tốt hơn hết là bạn hãy tự tìm kiếm giải pháp tâm lý. Theo các chuyên gia bác sĩ thì hầu hết nam giới đi phẫu thuật để làm dương vật to và dài hơn đều bị chứng tâm lý này và đa số họ vẫn không mấy thỏa mãn về kết quả phẫu thuật.    
Chính vì thế mà có rất nhiều người dùng đến phương pháp làm to dương vật khác đó chính là sử dụng thảo dược thuốc Vimax do công ty Vimax Canada sản xuất và có chất lượng không thể tin được. Những người sau khi sử dụng thuốc Vimax đều phải kinh ngạc rằng là có thể giúp tăng kích thước hoặc làm to dương vật thêm vài inch nữa, ngoài ra thì thuốc Vimax còn có nhiều tác dụng khác giúp cải thiện đáng kể khả năng sinh lý con người. Điều này chắc hẳn sẽ làm cho bạn tình hết sức thỏa mãn và đạt được những cảm giác đỉnh điểm. Đây có thể được xem như là cách làm to dương vật rất an toàn vì thuốc vimax là thảo dược thiên nhiên quý hiếm hoàn toàn không để lại các phản ứng phụ tiêu cực sau khi sử dụng. Sản phẩm có bán tại Vimax.com.vn và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Vui lòng gọi 097 625 8618 để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét