Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Thuốc Herberex hỗ trợ cương cứng, tăng ham muốn

Thuốc Herberex hỗ trợ cương cứng, tăng ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng

Làm to dương vật
Thuốc làm to dương vật
Thuốc Herberex là một thảo dược bổ sung tăng cường sinh lý nam giới được xây dựng để phục hồi sức khỏe cương dương. Chức năng Thuốc Herberex như là một kích thích tình dục tự nhiên sẽ làm tăng hưng phấn và được thiết kế để hỗ trợ những người đàn ông trải nghiệm kích thích cương dương. Công thức thảo dược này cho phép người đàn ông để thưởng thức ham muốn tình dục tăng lên, khả năng chịu đựng, và chức năng tình dục đang phát triển mà không có tác dụng phụ tiêu cực nào.
Thuốc Herberex không yêu cầu một đơn thuốc và không có ảnh hưởng tiêu cực đến chất bổ sung khác thường được tiêu thụ bởi những người đam mê tập thể hình và thể thao. Thuốc Herberex chứa Tongkat Ali, Trùng Thảo Sinensis, sâm Panax gốc châu Á, và Brevicornum Epimedium. Herberex làm tăng lưu lượng máu, kích thích thần kinh, thư giãn cơ bắp, tăng nitric oxide và sản xuất testosterone. Để đảm bảo an toàn và chất lượng, Thuốc Thuốc Herberex được sản xuất trong một cơ sở được chứng nhận cGMP. Chương trình chứng nhận GMP được dựa trên kiểm tra của bên thứ ba và kiểm toán toàn diện. Chương trình này đảm bảo quá trình xây dựng được xem xét cho an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Thuốc Herberex đã được thử nghiệm rộng rãi và tiêu cực đối với tất cả các chất tương tự bao gồm cả kiểm tra PDE-5.
Thuốc Herberex thực sự là một sức khỏe thay thế ý thức tự nhiên rối loạn chức năng cương dương truyền thống và dược phẩm impotency. Đây không phải là lừa đảo, như một số sản phẩm bị cấm đoán FDA bạn tìm thấy trôi nổi trên internet! NO mánh lới quảng cáo, thanh toán NO định kỳ, lô hàng NO tự động, không có thư rác. Thuốc Herberex giữ tất cả Thông tin của bạn bảo mật và chúng tôi không phân phối các địa chỉ vận chuyển của bạn hoặc thông tin thanh toán cho bất kỳ tổ chức khác. Chúng ta vinh danh tất cả các khách hàng của chúng tôi cần sự riêng tư.
Thuốc Herberex mang lại những lợi ích như:
- Cải thiện chất lượng tinh trùng
- Tạo sự tự tin về khả năng sinh lý
- Giảm sự lo lắng, căng thẳng
- Công hiệu mau và lâu dài
- Thành phần tự nhiên nên không có tác dụng phụ cho người sử dụng
- Tăng cường sự ham muốn tình dục
- Gia tăng sự lâu bền, dẻo dai, khả năng mạnh mẽ 
Những thành phần quan trọng chứa trong Thuốc Herberex
Tongkat Ali 100 / 1 Trích xuất - Tongkat Ali Có nguồn gốc từ Malaysia và các khu vực của Đông Nam Á, nó đã từ lâu đã được sử dụng như là một kích thích tình dục . Tongkat ali cây có thể phát triển lên đến khoảng 36 feet chiều cao. Tất cả các bộ phận của cây Tongkat Ali đã được sử dụng để điều trị tình dục nam, trong khi cũng hành động như một loại thuốc bổ cho sức khỏe chung .Huấn luyện viên và vận động viên vật lý cũng đã được biết đến sử dụng Tongkat ali một cách an toàn làm tăng mức độ testosterone gia tăng khối lượng cơ bắp . Các nhà nghiên cứu tại Malaysia Đại học và Viện Công nghệ Massachusetts, đề xuất trong các thử nghiệm lâm sàng của con người Tongkat Ali có thể làm tăng khả năng tăng DHEA, tăng testosterone tự do, cGMP và mức cAMP, và giảm Sex Hormone Binding Globulin (SHBG).
Thu hoạch Trùng Thảo Sinensis- Trùng Thảo Sinensis có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục và chất lượng của đời sống tình dục ở nam giới và phụ nữ . Đó là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis (Berk.) Sacc. với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus. Thường gặp nhất là sâu non của loài Hepialus armoricanus. Ngoài ra còn 40 loài khác thuộc chi Hepialus cũng có thể bị Cordyceps sinensis ký sinh. Vào mùa đông nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non và làm chết sâu non vì ăn hết chất dinh dưỡng của chúng. Mùa hè ấm áp nấm bắt đầu mọc ra khỏi sâu như một ngọn cỏ và vươn lên khỏi mặt đất. Đầu của ngọn nấm là một thể đệm (stroma) hình trụ thuôn nhọn. Chỉ phát hiện được ĐTHT vào mùa hè ở một số cao nguyên cao hơn mặt biển từ 3500 đến 5000m. Đó là các vùng Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam...
Châu Á rễ nhân sâm Panax - Trong các nghiên cứu lâm sàng của con người, những người tham gia nhận được APG báo cáo làm tăng cường độ cứng dương vật, bảo trì, và khả năng thâm nhập mà không cần thay đổi phát hiện trong huyết thanh testosterone, prolactin, hay mức độ cholesterol. Những kết quả này gợi ý rằng APG của ảnh hưởng đến chức năng cương dương độc lập với mức độ nội tiết tố hoặc cholesterol.
Epimedium Brevicornum lá Tiêu chuẩn- Horny Goat Weed được mục đích để giúp kích thích các dây thần kinh khắp cơ thể đặc biệt là ở khu vực bộ phận sinh dục. Một nghiên cứu lâm sàng kết luận rằng sử dụng hàng ngày của khu phức hợp thảo dược cho tối thiểu là 45 ngày dẫn đến sự tăng cường của sự hài lòng tình dục trong 60% của các đối tượng nam khỏe mạnh và 45% nam giới sử dụng Viagra .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét