Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Làm to dương vật

Khí phách đàn ông có lẽ được khẳng định hơn nhờ vào kích thước cậu bé. Điều này dường như đúng với các quý ông luôn tìm cho mình những mẹo làm cậu bé to hơn hay các loại thuốc uống làm cậu nhỏ to ra. Câu hỏi làm sao để cậu nhỏ to ra luôn là điều lo nghĩ của quý ông.

- Đa số cách để làm cho cậu bé lớn hơn. Việc  cho mình một biện pháp làm dương vật bự lên là rất quan trọng. Cùng xem thêm một số phương pháp làm cậu bé bự hơn dưới đây nhé.
Cách làm to cậu bé bằng tay


Bài tập tăng chu vi cậu nhỏ
Làm sao cho cậu bé to ra với bài tập này?
Bạn có thể lấy ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo dương vật ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ ở trong. Giữ tay với sức lực vừa phải, nhẹ nhàng lướt dọc theo chiều dài cậu bé, di chuyển cho máu đến những khoang bên trong.

Bài tập tăng chiều dài của quý
Riêng bài tập này bạn phải luyện tập khi của quý ở tình trạng toàn bộ chẳng cương cứng. Giữ chặt vừa tầm cậu bé và kéo về phía trước. Nên dừng lại khi dương vật đạt giới hạn nhất định để tránh làm dương vật bị đau khi kéo. Giữ của quý ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Bài tập Kegels
Làm sao cho dương vật bự hơn bằng bài tập Kegels?
Với bài tập này bạn không cần phải ảnh hưởng một bất cứ lực nào cậu bé mà bạn chỉ cần chịu đựng là được. Các nam giới phải dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên hiện trạng khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại nhiều lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như ước muốn.

Dùng thuốc làm cậu bé bự ra
- Đi cùng những bài tập hằng ngày các quý ông cũng có thể phối hợp với các loại thuốc uống cho dương vật to lên. Phương pháp này dễ dàng và có vẻ tiện lợi hơn nhiều. Vậy uống thuốc gì để cậu nhỏ to hơn ?

- Ngày nay, trên thị trường có vô số loại thuốc uống làm cho to dương vật đàn ông phần lớn đều được quảng cáo là có công dụng nhanh chóng và hiệu quả. Lựa chọn một sản phẩm thuốc làm to dương vật phát triển to ra có thể làm phái mạnh bối rối. Vậy hãy tham khảo các loại thuốc uống làm to của quý hơn bên dưới nhá.

1. Viên uống làm tăng kích thươc cậu nhỏ VigRx Plus:


VigRx Plus là kết hợp của một công thức đặc biệt bao gồm các thảo dược thiên nhiên được bào chế với quy trình hiện đại.
Các hiệu quả mà VigRx Plus đem đến:
- Thuốc giúp làm to cậu nhỏ và cương cứng lâu hơn
- Tăng kích thước về cả chiều dài và chu vi
- Trợ giúp sản xuất hormon giới tính
- Giúp cậu bé dẽo dai hơn, cuộc yêu được kéo dài hơn

2. Prosolution viên uống tăng kích thước dương vật


Prosolution thuốc uống cho cậu nhỏ to lên cũng là một loại thuốc được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên trong đó đáng quan tâm là thành phần nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi thiên nhiên, tinh chất tảo biển...Đặc biệt là thành phần hợp chất Solidiline, Butea superba, Zinc Oxide là các chất có hoạt lực cao giúp của quý to hơn và tăng cực khoái
Những công dụng của Prosolution như:
- Hỗ trợ chữa trị rối loạn cường dương, bất lực
- To và dài hơn, cứng hơn, cương lâu hơn
- Thuốc giúp làm to cậu bé và cương cứng lâu hơn
- Giao hợp lâu hơn, kéo dài cực khoái, giúp đối tác thỏa mãn

- Tăng thời lượng giao hợp và duy trì khoái cảm khi quan hệ tình dục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét