Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Thuốc điều trị xuất tinh sớm

Theo khao sát, bất kể nam hay nữ, đều có vấn đề thủ dâm lúc hôn nhân. Đây là một biểu hiện bình thường đối với tâm lý hay sinh lý của sự phát triển con người. Tại Mỹ, quý ông thủ dâm được coi là một việc rất bình thường. Theo chuyên gia, Thủ dâm có điều độ đối với đàn ông có công dụng giả tỏa áp lực, tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều có thể dẫn tới vấn đề xuất tinh sớm.

- Đàn ông thủ dâm kéo dài dễ gây vấn đề xuất tinh sớm, Theo bình thường, Thủ dâm bình thường thì nên một lần một tuần, mặc khác nếu thủ dâm thường xuyên, tác động mạnh sẽ làm ảnh hưởng cực mạnh đến sức khỏe của phái mạnh. Theo điều tra, đa số người bị xuất tinh sớm đã từng trải quá việc lạm dụng thủ dâm. Theo chuyên gia, thủ dâm tác động thần kinh, một khi đã nghiện, rất khó khắc chế và còn hủy hoại cảm giác của con người, một khi đến khi giao hợp thật sự thì rất nguy hiểm, khó khăn.


- Theo Chuyên gia, thủ dâm đối với cơ thể con người có nguy hại nhất định, những tác hại giữ nam giới và phái yếu khác nhau, do cấu tạo sinh lí của phái nữ nên thủ dâm nhẹ cũng có thể gây hại, còn ở nam giới nếu áp dụng liên tục thủ dâm có thể dẫn đến trường hợp không tốt.

- Cần thận trọng xuất tinh sớm chỉ là một trong số các tác hại của tình trạng thủ dâm, ngoài việc xuất tinh sớm, chúng ta cũng không nên xem thường những ảnh hưởng khác của trường hợp thủ dâm. Ngoài việc khiến nam giới không có tinh thần, nó còn dẫn tới các bệnh trầm trọng khác như viêm tiền liệt tuyến v.v.., cho nên nhất định phải chú ý.

- Bên trên đã giới thiệu một vài việc liên quan tới trường hợp lạm dụng thủ dâm  làm nam giới rơi vào vấn đề xuất tinh sớm. Thủ dâm chỉ là một nguyên nhân rất cơ bản dẫn đến xuất tinh sớm, khá nhiều yêu tố tâm lý tương tự bệnh lý khác cũng có thể gây xuất tinh sớm. Đới với xuất tinh sớm, nhận biết thật sớm, điều trị sớm, nếu không sẽ đem tới các nguy hiểm khôn lường đối với phái mạnh.


Thuốc điều trị xuất tinh sớm
Herbal Vixmen được chiết xuất từ những thảo dược tăng sinh lý từ lâu năm: hồng sâm Hàn Quốc, Dâm dương hoắc, Tật lê, Mật nhân, hạt Methi, Mắc ca cùng các vi chất rất tốt cần thiết: đồng, kẽm, niacin. Thuốc do tập đoàn nổi tiếng thế giới Vitacare USA LLC (trụ sở chính: Mỹ) nghiên cứu và điều chế một loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho quý ông hiện nay là HERBA VIXMEN.

Cách sử dụng: Uống 2 viên Herbal Vixmen/ngày ngay sau những bữa sáng 20 phút. Nếu bạn muốn cuộc chiến mạnh mẽ hơn thì có thể uống 1 viên trước lúc quan hệ 30 phút. Lưu ý KHÔNG nên uống quá 4 viên Herbal Vixmen/ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét