Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Làm thế nào để quý ông có thể chống xuất tinh sớm trong hoạt động tình dục ? Đây đang là vấn đề đáng chú ý hàng đầu của nam giới lúc này. Chẳng ai muốn bạn tình chưa đạt đến khoái cảm mà lại xuất binh rồi, tình trạng này có thể làm quý ông trở nên mặc cảm và tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ đem đến dẫn tới những ảnh hưởng chẳng hề nhỏ đến đời sống vợ chồng. Xuất tinh sớm đây không phải là căn bệnh nguy hiểm mà nó hoàn toàn có thể trị khỏi chủ yếu vấn đề này còn lệ thuộc vào tính kiên nhẫn và cách luyện tập của bản thân.

Để có được những phương pháp chữa trị chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì nên phát hiện ra được những nguyên nhân vì sao bị xuất tinh sớm như thế. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như là quan hệ vợ chồng một cách quá mức, yếu sinh lý, thường xuyên hoặc quá nhiều lần thủ dâm, do bao quy đầu quá dài quá mức, cơ thể uể oải, sức khỏe suy yếu do tuổi tác càng cao...

Làm như thế nào để chống xuất tinh sớm còn lệ thuộc vào cơ địa mỗi người và nguyên nhân dẫn đến trường hợp xuất tính sớm để có phương pháp điều trị hợp lý và có được kết quả mong ước. 


Sau đây là một số phương pháp chống xuất tinh sớm:
1. Nên quan hệ vợ chồng thật đều đặn tốt nhất là từ 2 tới 3 lần trong một tuần. Trong quá trình quan hệ gần đến giai đoạn xuất tinh bạn có thể ngừng lại để giảm tác động lên cậu nhỏ trước khi xuất tinh. Thông thường thời gian dừng lại như thế khoảng 30 giây sau đó lại tiếp tục quan hệ, cứ lặp di lặp lại liên tục như thế cho tới khi bạn muốn xuất binh. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được quá trình muốn xuất tinh của mình và nó sẽ trở thành một thói quen.

2. Yếu sinh lý là nguyên nhân dẫn tới vấn đề xuất tinh sớm và chức năng sinh dục không thể hoạt động bình thường được, cậu nhỏ chẳng thể nào cương cứng hay có thể cương cứng nhưng chẳng thể nào cho của quý về vào cô nhỏ mà đã xuất binh.Yếu sinh lý cần sử dụng thêm thuốc để bổ trợ tăng chức năng hoạt động cũng như sức khỏe của cậu bé và làm cho dương vật cương cứng hơn duy trì thời gian hơn.

3. Thủ dâm đúng cách là một trong các biện pháp chống xuất tinh sớm nhưng đừng lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều vì có thể làm cho tình trạng xuất tinh sớm ngày càng tệ hơn. Trước khi giao hợp 1-2 tiếng bạn có thể thủ dâm thì khi chiến đấu sẽ giúp duy trì thời gian xuất tinh hơn. Thủ dâm là sử dụng tay xoa bóp nhẹ nhàng lên của quý giúp tăng lượng máu lưu thông đến của quý, làm cho cậu bé hơi cương cứng tránh trường hợp bị xuất tinh.

4. Nếu bao qui đầu của của quý quá dài khiến cho đầu dương vật không lộ ra ngoài được thì bạn nên đi phẩu thuật cắt đi bao qui đầu. Vì da bao qui đầu cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự xuất tinh sớm.


5. Sức khỏe và tinh thần là một trong những yếu tố rất quan trọng trong quá trình xuất binh. Nên hằng ngày luyện tập thể dục thể thao tập nhiều những thao tác giúp bạn bổ trợ ngăn xuất tinh sớm như: luyện tập ở khung xương chậu và chạy bộ,... Trong khi giao hợp nên để tinh thần được thoải mái đừng nghĩ đến việc xuất tinh.

Thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới
Herbal Vixmen được điều chế từ các loại thảo dược giúp tăng sinh lý phái mạnh từ lâu đời: hồng sâm Hàn Quốc, Dâm dương hoắc, Tật lê, Mật nhân, hạt Methi, Mắc ca cùng các vi chất rất cần thiết: đồng, kẽm, niacin. Thuốc do tập đoàn nổi tiếng thế giới Vitacare USA LLC (trụ sở chính: Mỹ) nghiên cứu và sản xuất ra một loại thuốc chống xuất tinh sớm mang đến hiệu quả bất ngờ cho phái mạnh hiện nay là HERBA VIXMEN.
Cách sử dụng: Uống 2 viên Herbal Vixmen/ngày sau mọi bữa sáng 20 phút. Nếu bạn muốn giao hợp mạnh mẽ hơn thì có thể uống 1 viên trước khi quan hệ 30 phút. Lưu ý KHÔNG dùng quá 4 viên Herbal Vixmen/ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét