Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Thuốc điều trị yếu sinh lý

Nam giới mà bị phải vấn đề  “yếu sinh lý”, có ham muốn nhưng mà phải làm ngơ… đây là căn bệnh gê nhất trong những bệnh về sinh lý ở quý ông. Nếu đàn ông biết được nguyên do dĩ nhiên cách cữa trị sẽ không còn là vấn đề khó đối với bạn!

Đánh giá về mức độ “yếu sinh lý”
Rối loạn ở tình trạng sinh lý nhẹ (hay tạm thời): Mức độ về ham muốn và yêu cầu về sinh lý tình dục vẫn trong hiện trạng bình thường, và thỉnh thoảng có lúc không thể nào kéo dài sự cương cứng của dương vật.

Yếu sinh lý mức độ trung bình:
- Ham muốn hoạt động tình dục và ham muốn tình dục giảm hẳng: tỉ lệ số lần giao hợp giảm, khoảng thời gian giữa những lần quan hệ cách xa dần.
- Khi tác động những vùng nhạy cảm, dương vật cương cứng chậm, cần thời gian lâu hơn.
- Khi quan hệ thì của quý khó có thể đưa vào cô nhỏ, độ cương cứng giảm hẳng, thời gian cương dưới 5 phút hay không thể kéo dài được, chỉ đạt được thời gian giao hợp hết mức có thể.
- Đỉnh điểm của khoái cảm lẫn lộn và mơ hồ, đôi khi không cảm nhận được chúng nữa.


Bất lực ở mức độ hoàn toàn:
- Ham muốn chuyện ấy và mọi yêu cầu sinh lý dường như mất hẳn.
- Khi tác động các chỗ kính dù bằng biện pháp nào đi chăng nữa cậu nhỏ vẫn chẵng thể nào đáp ứng được nhu cầu.
- Khi quan hệ cậu bé mềm xũng, chẳng thể nào cho vào âm đạo được.
- Đỉnh điểm của khoái cảm xuất tinh gần như không còn.

Khắc phục Bệnh yếu sinh lý nam
Muốn loại bỏ tình trạng bệnh yếu sinh lý trước tiên nam giới cần tìm hiểu kỹ nguyên do để từ đó có hướng chữa trị thích hợp:
- Có sức khỏe thật cường tráng, tinh thần thật thoải mái sẽ giúp cho phái mạnh có đủ bản lĩnh thực hiện bản năng đàn ông của mình.
- Ăn uống đầy đủ những chất, đặc biệt nên ăn thêm giá đỗ và hành củ có chứa nhiều vitamin E giúp cho của quý cương cứng nhanh chống.
- Rèn luyện cơ thể bằng cách hoạt động nhiều, vừa giúp sức khoẻ cường tráng, loại bỏ được hết căng thẳng thần kinh, đặc biệt rất tốt cho người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi lâu nhiều giờ
- Không làm việc quá độ trong thời gian dài, không dùng những chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy…) vì chúng làm giảm đi mọi ham muốn tình dục, tần xuất đạt được khoái cảm và gây rối loạn xuất tinh.

Bên cạnh đó phái mạnh có thể bổ sung thêm những loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, giúp củng cố và nâng cao sức khỏe nam giới. nam giới sau 30 tuổi nên chọn những loại thuốc giúp tăng tiết ra testosterone một cách tự nhiên.


Thuốc điều trị yếu sinh lý
VigRX Plus là thuốc trị yếu sinh lý ở đàn ông được điều chế từ thảo dược hoàn toàn có từ tự nhiên do Tập đoàn Leading Edge Health (Mỹ) sản xuất. Thành phần có trong những viên thuốc VigRX Plus bao gồm: Tật tê, Damiana, dâm dương hoắc, bạch quả, hồng sâm, cây cọ lùn, vỏ cây muira pauma, vỏ cây catuaba,… cùng một số thành phần  bổ trợ.
Tác dụng VigRX Plus
- Tăng cường mọi nhu cầu sinh lý nam, cải thiện đời sống tình dục mạnh mẽ
- Tăng sức khỏe ở bộ phận sinh dục của đàn ông, tăng lưu lượng máu chảy về thể hai hang giúp cho đàn ông có một cậu bé to khoẻ hơn, dài hơn để tạo kích thích mạnh mẽ cho đối tác và tăng tự tin ở quý ông.
- Cân bằng lượng testosterone, kéo dài đời sống tình dục viên mãn.
- Loại bỏ mọi căng thẳng và lo lắng nhờ các chất dinh dưỡng giúp phục hồi cho hệ thần kinh. Làm khả năng tình dục tăng  cao thông qua việc tăng cường sức khỏe cho tim mạch và lưu thông máu
Tác dụng phụ: KHÔNG
Cách sử dụng VigRX Plus
Dành cho đàn ông từ độ tuổi 18-78 tuổi
- Uống 2viên/ngày vào những buổi sáng với nước. Uống sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng
- Các trường hợp “sinh lý yếu” nên uống liều tăng cường 3viên /ngày vào mọi buổi sáng, trưa, chiều trong 1 – 2 tháng đầu (không dùng quá 4viên/ngày)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét